CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Chào mừng bạn đến với trang giới thiệu Cơ hội nghề nghiệp tại Auchan Việt Nam.

Bạn có thể tìm thấy các công việc phù hợp được chia sẻ trong bảng thông tin việc làm và tìm hiểu cách nộp đơn ứng tuyển trực tuyến cùng Auchan Việt Nam tại link hướng dẫn hoặc gửi CV về hr@auchan.vn.

Auchan Việt Nam luôn chào đón bạn gia nhập vào đội ngũ năng động, đam mê thành công và vì khách hàng của công ty. Cùng nhau chúng ta mang đến dịch vụ tốt nhất và đóng góp vào sự thành công của Auchan và vì khách hàng Việt Nam.

Hãy gia nhập Auchan Việt Nam và cùng tỏa sáng tài năng của bạn!

NHỮNG VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNGCó 2 vị trí đang tuyển dụng

Làm việc tại: Văn phòng
Số lượng: 01
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

JOB DESCRIPTION

Working Place: Auchan Warehouse - Long Bình Tân, Biên Hoà Đông Nai.

This person will be in charge to control the operations of our 3PL in the Warehouse :

  • Follow up of Suppliers Invoice to send to accounting
  • Folow up of orders dedicated to special promotions
  • Super User of Auchan Warehouse Management System
  • Control Process of 3PL until reception in store
  • Manage with 3PL the mistakes in preparation sent from stores

................................................................................................................................

  • Địa điểm làm việc : Kho Auchan - Long Bình Tân, Biên Hoà Đồng Nai.
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát các hoạt động triển khai dịch vụ 3PL.
  • Theo dõi hoá đơn hàng hoá chứng từ của nhà cung cấp dịch vụ và gửi về bộ phận kế toán.
  • Theo dõi tiến trình hoá đơn hàng hoá vận chuyển từ kho trung tâm đến siêu thị trong các dịp khuyến mãi.
  • Trực tiếp thao tác và quản lý thông tin nhà cung cấp, hoá đơn chứng từ trên hệ thống Quản Lý Kho Auchan.
  • Kiểm soát hoạt động 3PL, đảm bảo hàng hoá được vận chuyển đầy đủ và đúng thời hạn đến các siêu thị.
  • Xử lý các thông tin bất cập về hàng hoá, quá trình vận chuyện từ siêu thị về kho.
  • Các công việc khác theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận

JOB REQUIREMENT

  • Experience in logistics, transportation and distribution operations management is required.
  • Software skills : Warehouse Management System, ERP  
  • Planning and analytical skills
  • Organized and meticulous
  • Will work on daily time 6 days / week.
  • English is a plus, French is a big plus. 

................................................................................................................................

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, hậu cận, vận hành chuỗi cung ứng. 
  • Có khả năng (kinh nghiệm) sử dụng các phần mềm ERP, Quản Lý Kho Bãi.
  • Khả năng lập kế hoạch phân tích vấn đề. 
  • Làm việc 6 ngày 1 tuần. Off 1 ngày chủ nhật 
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh hoặc Pháp 
Tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày: 31/03/2018

Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng, vui lòng gửi CV về email: hr@auchan.vn hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Auchan Trường Sơn, Lầu 2, 11 Trường Sơn, P.15, Q.10.

Làm việc tại: Văn phòng
Số lượng: 01
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
  • Industry: Interpreter/ Translator, Human Resources, Administrative/ Clerical
  • Experiences: 3 - 5 year(s)
  • Salary: Competitive
  • Location : Ho Chi Minh

JOB DESCRIPTION

This position is responsible for assisting French members of Board of Director on daily interpretation, translation, consolidate reports and support tasks related to admin-business travel

Detail at below:

  • Interpretation for assigned Directors in both internal and external meetings/interaction
  • Written translation for required documents/letters/materials
  • Take part in business travel with members of BOD as required (not prefequency)
  • Assist with other general administrative duties (if any)

JOB REQUIREMENT

  • Fluent in French is a must
  • At least 3 year(s) of working experience in the related field is required for this position.
  • Knowledge in Retail / Trading / Human Resource Management
  • Experience in French interpreter & translator
  • Preferably Senior Staff specializing in Clerical/Administrative Support or equivalent.
  • Dynamic, open-minded and business-oriented - Professional business style
  • Candidate must possess at least a Bachelor's Degree in Economics, Human Resource Management, Linguistics/Languages, Secretarial or equivalent
Tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày: 31/03/2018

Ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng, vui lòng gửi CV về email: hr@auchan.vn hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Auchan Trường Sơn, Lầu 2, 11 Trường Sơn, P.15, Q.10.