Trường hợp chậm trễ so với thời gian đã định, bộ phận CSKH của website TMĐT bán hàng Auchan.vn sẽ chủ động liên lạc đến khách hàng sớm nhất có thể thông qua số điện thoại đặt hàng để thông báo nguyên nhân và thông tin kịp thời về thời gian giao hàng đến quý khách.

Trường hợp giao hàng chậm trễ so với thời gian đã định, khách hàng vui lòng chờ thêm một ít thời gian để nhân viên giao hàng đến hoặc có quyền hủy nhận hàng nếu thời gian chờ đợi quá lâu.

Trường hợp khách hàng hủy nhận hàng vì lý do giao hàng chậm trễ, website TMĐT bán hàng Auchan.vn sẽ trả lại tiền cho khách hàng trong thời gian theo quy định.

 

Tại website TMĐT bán hàng Auchan.vn có 2 phương thức giao hàng bao gồm:

·       Giao hàng tại nhà: Căn cứ vào thông tin địa chỉ giao hàng mà bạn cung cấp. Auchan sẽ tiến hành giao hàng cho bạn trong thời gian cam kết. Hình thức này chúng tôi gọi là Auchan Direct (Chuyển trực tiếp đến nhà). Hàng hóa có thể được giao bởi nhân viên siêu thị hoặc bởi đối tác vận chuyển.

·         Giao hàng ngay tại tại siêu thị bạn chọn: Căn cứ vào siêu thị bạn chọn, nhân viên tại siêu thị sẽ thực hiện việc soạn hàng hóa và bảo quản tại siêu thị để bạn có thể đến nhận một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Hình thức này chúng tôi gọi là Auchan MotoDrive (bạn chạy xe máy đến lấy hàng).

Lưu ý: tùy theo đặc điểm của mỗi siêu thị trong hệ thống của Auchan mà phương thức nào được áp dụng (chúng tôi hiển thị rõ thông tin này trên website).

 

Phạm vi phục vụ: Chỉ phục vụ dịch vụ giao hàng trong phạm vi bán kính 5km từ siêu thị bạn chọn mua hàng

Điều kiện giao hàng miễn phí:  

  • Giá trị đơn hàng: từ 300.000 VND trở lên  

  • Trọng lượng: dưới 30kg.

  • Quy cách: 50x40x50cm

  • Khoảng cách: tối đa 5km

  • Thời gian giao hàng: 4 tiếng

Hình thức:

  • Khách hàng đặt hàng và đề xuất nhận hàng tại siêu thị.

  • Nhân viên siêu thị soạn hàng và thông tin cho khách hàng về gói hàng đã sẵn sàng giao qua SMS/Email.

  • Khách hàng đến siêu thị: cung cấp mã đơn hàng cho nhân viên CSKH để nhận hàng và thanh toán chi phí (không cần phải xếp hàng đợi tính tiền).

Trường hợp khách hàng thanh toán trả sau nhưng không đến lấy hàng: website TMĐT bán hàng Auchan.vn sẽ hỗ trợ quý khách giữ đơn hàng trong ngày (trong thời gian làm việc của siêu thị). Nếu sau thời gian hoạt động của siêu thị mà khách hàng vẫn chưa đến nhận hàng, website TMĐT bán hàng Auchan.vn sẽ hủy đơn hàng.

Trường hợp khách hàng đã thanh toán trước nhưng không đến lấy hàng: website TMĐT bán hàng Auchan.vn sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận lại thời gian đến lấy hàng tại siêu thị. Website TMĐT bán hàng Auchan.vn sẽ hỗ trợ giữ hàng cho quý khách trong 2 ngày (trong thời gian làm việc của siêu thị). Nếu sau thời gian 2 ngày mà khách hàng vẫn chưa đến nhận hàng, website TMĐT bán hàng Auchan.vn sẽ hủy đơn hàng.

Trường hợp giao hàng tại nhà không thành công: nhân viên giao hàng sẽ gửi đơn hàng về website TMĐT bán hàng Auchan.vn. Sau đó, nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ liên hệ lại với khách hàng để giao hàng đợt 2 hoặc hủy đơn hàng. Chi phí giao hàng đợt 2 sẽ giữ nguyên so với chi phí giao hàng đợt 1 của khách hàng.

Lưu ý: Trong thời gian giữ hàng, những mặt hàng tươi sống, đông lạnh sẽ được Siêu thị Auchan cửa hàng My Auchan bảo quản trong điều kiện tốt nhất có thể nhưng không chịu trách nhiệm đối với hư hỏng tự nhiên.